องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่
อบต.คลองสี่
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
หน่วยงาน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข
กองสวัสดิการสังคม
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สรุปผลจัดซื้อจัดจัดจ้าง
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ
เอกสารเผยแพร่
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือการให้บริการสำหรับประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
ติดต่อหน่วยงาน
คำถามที่พบบ่อย Q&A
ลงนามถวายพระพร
คู่มือประชาชน
รายละเอียด
15 มิถุนายน 2561
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
01.โครงสร้างองค์กร
02.ข้อมูลผู้บริหาร
03.อำนาจหน้าที่
04.แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
05.ข้อมูลการติดต่อ
06.กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
07.ข่าวประชาสัมพันธ์
08.Q&A Webbroad
โพสต์คำถาม
ความคิดเห็นล่าสุด
09.Social Network
9.2 การบริหารงาน
010.แผนการดำเนินงานประจำปี
011.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
012.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
013.คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
014.คู่มือ/มาตรฐานการบริการ
015.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
016.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
017.E-Service
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
018.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
019.รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
020.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
021.แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
022.ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
023.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
024.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
025.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
026.การดำเนินการตามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
027.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
028.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
029.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
030.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
031.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
032.ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
033.การเปิดโอกาสการส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
034.นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy
035.การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
036.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
037.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
038.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
039.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
040.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
041.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
042.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Facebook Fan Page
Facebook
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ
เอกสารเผยแพร่
คู่มือการให้บริการสำหรับประชาชน